18/07/2026
Tapusin na ang walang saysay na empeachment ni vp sara dahil wala namang mga hard facts or evidence ang prosecution team at tila puro fishing expedition ang gustong gawin. MAAWA NAMAN KAYO MGA TAGA KAMARA, ITIGIL NA ANG HAKAHAKA NINYONG MGA ARTIKULONG EMPEACHABLE OFFENSE DAW. Bulag, p**i, bingi, o mapurol lang talaga ang isip ng kamara, REAL TALK 👄 SI VP SARA AY MAY NAPAKATAAS NA TRUST RATING at si BBM super negative -27 at tataas pa yan kung patuloy kayong naninira kay SARA DUTERTE, SI BBM DAPAT ANG IMBESTIGAHAN at alam nyo na dapat talaga--- dahil sa paper bag at maleta na may basura- IPINAGPALIT NINYO ANG INYONG PAGKA-TAO. ISIPIN NYO MGA PROSECUTION TEAM, AMININ MAN NATIN O HINDI- ANG PERSIPSYON NG MADLA SA INYO AY NABAYARAN NA KAYO NG NAKAW NA PERA NA GALING MISMO SA KABAN NG BAYAN. NALOKO NA NGA KAYONG MGA BUAYA SA KAMARA, KINUTSABA PA KAYO SA TRILYO- TRILYONES NA NAKAWAN. Ang hirap na ng buhay ng mga pinoy pinagnanakawan pa, namamatay na lang sa mga kalamidad at sa mga mga notorious na kriminal adik man ito o hindi. SABAGAY TILA NABAYARAN NA RIN NG NAKAW NA PERA ANG MILITAR AT KAPULISAN DAHIL PARANG MALAMIG PA SA BANGKAY ANG KANILANG REAKSYON. QUO vadis my dear Philippines 🇵🇭. Sana may konting pag-asa pa na sasabog para masagka ang MGA SANGGANO NA MGA OPISYALES NG GOBERNO, HINDI LANG SOBRANG GANID SA KURAPSYON KUNDI NAPAKA ABUSADO PA SA POSISYON, AT TILA MAY MGA NAGHARI- HARIAN PANG MGA NARCOTICS LORDS, GAMBLING LORDS, AT ORGANIZED CRIME CARTELS. PANAWAGAN KO SA LAHAT NG FILIPINO SA MUNDO- TULUNGAN NATIN ANG ATING REPUBLIKA NA MALIGTAS SA PAGKALUGMOK AT MAIAHON SA MULA SA MGA MANINIIL NATING KAPWA FILIPINO.