11/07/2026
To my GT
Pasensya na tol ha kung Minsan lang Ako Maka attend Ng meeting, minsan marami akong rason at lage mo ko naintindihan , GT alam kung nahihirapan ka sa chapter natin at alam ko nakapanghina Ng loob Lalo nat mallit lang umattend sa meeting. GT subrang proud Po ako naging GT kita, nasayo na LAHAT na Ang ugali, Mabait, maalaga, at nakakaintidi sa LAHAT Ng problema sa residenti mo. Alam Kong nahihirapan kana GT, sana Po wag Kang paghinaan Ng loob para sa chapter natin. Alam Kong kaya mo at kaya natin to. Kapit lang GT ha? Tuloy mo lang Ang adhikain mo sa chapter natin. Kahit busy kami sa pamilya Namin andito lang kami GT sa likod mo babawi sa LAHAT Ng kabutihan mo. MAHAL ka Po Namin GT. WE LOVE YOU. ๐ซก๐ซก๐ซก maraming salamat GT haa..
Mentioned your GT โบ๏ธ
Tol Dan